rss

    

negeriads.com solusi berpromosi bisnis anda di internet

Anda pebisnis di internet    dan produk anda mau cepet laku ?jika ya.anda harus menggunakan jasa Negeriads.com sebagai saran berpromosi yang menjadi pilihan bagi anda knapa? Cepat terlihat hasilnya, mudah dipergunakan, iklan langsung tersebar di ribuan situs sekaligus, iklan bisa tampil hingga puluhan ribu kali dalam sehari, mudah dicek hasilnya, hanya membayar untuk setiap klik yang terjadi, hasil marketing terlihat instant,
Itu semua benar sekali teman.negeriads.com merupakan ppc lokal yang memberikan bukti yang sangat signifikan untuk semua kalangan pebisnis di intenet ntah itu produk berupa 
barang digital (ebook, video, script, software, ...) maupun barang fisik (pakaian [clothing], kendaraan, perabotan, pupuk, alat tulis, aksesoris, otomotif, ...) ataupun memasarkan jasa-jasa bermanfaat lainnya.Sudah saatnya negeriads.com solusi berpromosi di internet.
ikuti kontesnya klik disini                                                                                 

Rabu, 23 Februari 2011

ขายเครื่องกรองน้ำ Alkaline Hydrogen น้ำโมเลกุลเล็กพร้อมไฮโดรเจนเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน.........

 

น้ำในอุดมคติของมนุษย์ ไม่ได้มีแต่เพียงในหนังสือ 

            สุดยอดนวัตกรรมแห่ง ยุค กับ เครืองกรองน้ำ  Hexagon Alkaline hydrogen สามารถผลิตน้ำในอุดมคติได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ให้คุณได้มากกว่าที่คุณเคยได้รับ ในราคา ที่คุณเป็นเจ้าของได้ ผ่านการรับรองจากสถาบันทั่วโลก

กับเครืองกรองน้ำยุคที่ 4 ที่สามารถผลิตน้ำที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้ง 6 ประการ ที่เหมาะที่สุดสำหรับมนุษย์และวิถีชีวิตปัจจุบัน

  1. ให้น้ำสะอาด ปราศจากสิ่งปนเปื้อน จุลินทรีย์ สารเคมี โลหะหนักต่างๆ
  2. มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ ทั้งโปแตสเซียม แมคนีเซียม แคลเซียม  เพื่อช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน อันเกิดจากร่างกายดึงสารอาหารจากกระดูกออกมาเมื่อดืมน้ำที่ไม่มีแร่ธาตุและน้ำที่มีค่า PH เป็นกรด  ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว นอนหลับ 
  3. มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็ก กว่าน้ำปกติ 3 เท่า ทำให้แทรกซึมสู่เซล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถนำของเสียออกมาจากเซลล์ไปทิ้งได้ และละลายไขมันที่สะสมอยู่ได้มีผลดีต่อผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก หรือผู้ป่วยเบาหวาน
  4. มีความเป็นด่างอ่อนๆ  มีค่า PH ประมาณ 8-10 เพื่อช่วยกำจัดความเป็นกรดจากอาหารที่เรากินอยู่ในปัจจุบัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดโรคเรื้อรังต่างๆ ให้ร่างกายมีสภาวะสมดุล
  5. มีความกระด้างของน้ำปานกลาง มีประจุไฟฟ้าสูง
  6. มีไฮโดรเจนในปริมาณสูง เพื่อเป็นตัวช่วย ต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นภัยร้าย ต้นเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง ต้อ และโรคหัวใจ เก๊าท์ และอื่นๆ รวมถึงเกิดริ้วรอยก่อนวัย

 

ซึ่งน้ำส้มที่ทราบกันดีว่า ดีต่อสุขภาพ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ  จากการวัดค่าORP ค่าความต้านอนุมูลอิสระ   มีORP ประจุลบ อยู่เพียง 8 เท่านั้น  หรือน้ำ กีวี่ มีค่า ORP อยู่ประมาณ -80

แต่น้ำจาก A ในปริมาณเท่ากัน มีค่าประจุลบ ORP  อยู่ถึง 300 ถึง 500

 

มนุษย์ ประกอบด้วยน้ำในร่างกายอยู่ถึง 60 % ซึ่งในทุกๆวัน คนเราควรดืมน้ำสะอาดประมาณ 2 2.5 ลิตร ต่อวัน ซึ่งหากน้ำที่เราดืมนั้นมีสารปนเปื้อน หรือมีค่า PH เป็นกรดสูง อย่างน้ำ RO ที่บรรจุขวดขายตามท้องตลาด หรือน้ำอัดลมที่มีค่าเป็นกรดสูงมากก็เหมือนกับเราดืมยาพิษเข้าไปสะสมในร่างกายทุกวัน ประกอบกับ อาหารที่กินในปัจจุบันก็ มีความเป็นกรดสูง ไม่ครบถ้วน 5 หมู่ และมีสารปนเปื้อน จนทำให้เกิดโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย และสิ้นเปลืองไปกับการยื้อชีวิต จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยน น้ำที่เราต้องดืมทุกวัน ให้เป็นน้ำ ที่มีคุณประโยชน์ เหมือนยาแก้พิษ เพื่อหักล้างกับอาหาร หลายอย่างในชีวิต ที่เรากินเข้าไปอย่างไม่มีทางเลื่ยง  ลดสภาวะกรดในเลือด ช่วย นำของเสียออกมาจากร่างกายได้ ให้คุณมีสุขภาพทีดีทั้งครอบครัว

 

เครืองกรองน้ำ  Hexagon Alkaline hydrogen สุดยอดน้ำในอุดมคติของนักวิทยาศาสตร์ด้านเกียวกับน้ำ

สามารถดูเครื่องจริง หาข้อมูลเพิ่มเติมและชมการเทสคุณสมบัติ ฟรี ได้ที่ร้าน อยู่ธนิยะพลาซ่า ติด BTS ศาลาแดง tel คุณภคิน 085-1388838 และ 086-4488480

ราคา ปกติ  16900 บาท

ช่วงแนะนำ ราคาพิเศษ  14000 บาท (เฉพาะรับเงินสดที่ร้าน ราคานี้ไม่รวมค่าจัดส่ง )

พิเศษ สั่ง เครืองกรอง Hexagon Alkaline hydrogen 2 เครือง ลดพิเศษ เหลือเครืองละ 13500 บาทเท่านั้น (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ภายในกล่อง มี CD วิธีการติดตั้ง ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งด้วยตัวเอง พร้อมอุปกรณ์ครบชุด

 

สามารถสั่งสินค้าเพื่อจัดส่ง ทาง EMS ได้ หรือ รับสินค้าที่ร้าน ได้ด้วยตัวเอง ที่ตั้ง ร้าน ธนิยะพลาซ่า สีลม

 

หรือติดต่อสั่งสินค้า หรือ สอบถาม ได้ที่คุณ  ภคิน  086- 4488480 หรือ 085-1388838

Thu, 24 Feb 2011 02:04:42 GMT

0 komentar:


Posting Komentar

Blog Archive