เรื่อง แนะนำระบบ อีออฟฟิศ ( สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ )
เรียน ท่าน ผู้บริหาร / เจ้าหน้าที่ฝ่าย IT
ระบบ E-OFFICE : สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ , ระบบ CRM , ระบบเอกสารอิเล็กทรอนิส์ ( paperless ) |
| |||||
· เก็บข้อมูลลูกค้าลงฐานข้อมูล จัดเก็บไฟล์งาน รูปภาพ แผนที่ ไฟล์จากการ scan ตามรายชื่อลูกค้า จัดกลุ่มลูกค้าได้ · ระบบบันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้า ทราบประวัติ สรุปเป็นรายการบันทึกการติดต่อ ให้ทราบว่า วันนี้มีลูกค้ารายใดติดต่อเข้ามาเรื่องอะไร ค้นหาย้อนหลังได้ · ออกเอกสารขาย จากฐานข้อมูลลูกค้า และ ฐานข้อมูลสินค้า พร้อมมีระบบอนุมัติเอกสารก่อนนำไปใช้ เอกสารเป็น ไฟล์ PDF · ค้นหาเอกสาร ตามเลขที่ ตามวัน หรือ ตามชื่อลูกค้า เรียกดูเอกสาร(ใบเสนอราคา,ใบส่งสินค้า,ใบวางบิล,ใบกำกับภาษี,ใบสั่งซื้อ ) มองเห็นเอกสารทั้งองค์กร ทราบว่า แต่ละวันมีเอกสารใดออกไปบ้าง | · ส่งหนังสือเวียน,คำสั่ง,ประกาศ ให้พนักงานเซ็นรับทราบ ออนไลน์ มีสถานะ ของการส่ง-การรับ ให้ทราบว่า ใครเปิดอ่าน , ลงนามรับทราบเอกสาร หรือ มีความเห็นอย่างไร และ ส่งคืน หรือ ส่งต่อให้ ผู้มีอำนาจสั่งการได้ รวดเร็ว · สั่งงาน พนักงาน ผ่านระบบปฏิทินงานออนไลน์ เป็นรายบุคคล หรือ ทั้งแผนก หรือทั้งองค์กรมีระบบรายงานผลปฏิบัติให้ทราบ กำหนดงาน และ นัดหมายได้อย่างเป็นระบบ · ส่ง SMS ถึงลูกค้า ตามที่กำหนด ทีละราย หรือเป็นกลุ่ม หรือทั้งหมด จากฐานข้อมูล · จองห้องประชุม ,จองรถยนต์ หรือ จองทรัพยากร ของบริษัท online มีระบบปฏิทินการใช้งาน เก็บประวัติการขอใช้ ผู้ขอใช้ มีระบบอนุมัติให้ใช้จากผู้รับผิดชอบ และตรวจสอบการทับซ้อนเวลากันให้อัตโนมัติ · และ Feature อื่นๆ อีกมากมาย | ||||
รายละเอียดเพิ่มเติม และ ทดลองใช้งาน ที่ www.e-office.in.th
Tel : 0-2931-6004-5 Fax : 0-2931-6565
0 komentar:
Posting Komentar